Translate

ภูเขาหินปูนท่ามกลางทะเลหมอก

 
"ภูเขาหินปูนท่ามกลางทะเลหมอก" เนินมะปราง ความงดงามที่ถูกซ่อนเร้น!!

วันนี้มีข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการท่องเที่ยวทะเลหมอกของอำเภอเนินมะปรางจังหวัดพิษณุโลกมาฝากครับ ในฐานะที่ผมเป็นคนเนินมะปรางโดยกำเนิด ได้คลุกคลีและสัมผัสกับธรรมชาติและวิถีชิวิตของคนในพื้นที่มาตั้งแต่ต้นจนถึงปัจจุบัน

 รับจัดทำเว็บไซต์ โดยโดยผู้จัดทำเว็บไซต์แห่งนี้

ราคาเริ่มต้นเพียง 3,000 บาทเท่านั้น!

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ

โทรศัพท์ 086-063-6940 (ชน)

ไลน์ไอดี 0860636940



ธรรมชาติของที่นี่ที่ยังคงความบริสุทธิ์ เล็ดลอดจากสายตาคนนอกพื้นที่ และรอดพ้นจากการถูกทำลายจากความศิวิไลซ์ เสมือนถูกแช่แข็งไว้มานานนับหลายสิบปี และพึ่งจะได้มีโอกาสอวดโฉมสู่ตาสายตาของชาวโลกอีกครั้งเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้


"ทะเลหมอก" ก็เป็นหนึ่งในนั้น คนในพื้นที่ที่คลุกคลีกับสิ่งนี้มาตลอดจะมองว่ามันก็เป็นของปกติเห็นกันอยู่ทุกวัน แต่คนที่โตมากับห้องแถวหรือคอนโดในเมืองมองว่ามัน Amazing มากๆ มีคุณค่าควรเก็บรักษาเอาไว้ ผมจึงได้มีการเก็บรวมข้อมูลในเรื่องดังกล่าวไว้ เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้ใช้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจในการวางแผนการเดินทางท่องเที่ยวได้อย่างถูกต้องครับ


ช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับการชมทะเลหมอกของอำเภอเนินมะปรางจังหวัดพิษณุโลก จะอยู่ที่ช่วงเริ่มต้นของฤดูฝนคือประมาณกลางเดือนมิถุนายนเลยไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ เต็มอิ่ม 8 เดือน!! โดยเฉพาะช่วงเวลาหลังฝนตก ทะเลหมอกของที่นี่จะมีความสวยงามเป็นพิเศษ ซึ่งจุดที่มีความสวยงามที่สุดที่อยากจะแนะนำมีอยู่ 2 จุด คือบริเวณจุดชมวิวบนเขาบ้านรักไทยและจุดชมวิวเขาบ้านมุง โดยทะเลหมอกจะปรากฏชัดเจนตั้งแต่ช่วงเวลาเช้าตรู่ไปจนถึงเที่ยง ส่วนจะปรากฏมากน้อยขึ้นอยู่กับสภาพอากาศในแต่ละวันครับ

Photo "View Camp by นอกชาน"

การเดินทางไปยังจุดชมวิวของทั้ง 2 จุด สามารถใช้รถยนต์เดินทางเข้าสู่จุดชมวิวได้โดยตรง หรือถ้าใครต้องการชื่นชมกับธรรมชาติสองข้างทางอย่างเต็มอิ่ม ก็เตรียมจักรยานมาด้วยครับ ที่นี่สามารถปั่นจักรยานท่องเที่ยวได้และเป็นสถานที่ที่เป็นมิตรกับจักรยานครับ

 

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
ศูนย์บริการนักท่องเที่ยวอำเภอเนินมะปราง
โทรศัพท์: 085-400-1727

  
Photo "View Camp by นอกชาน"

  
Photo "View Camp by นอกชาน"

 
 Photo "View Camp by นอกชาน"
ขับเคลื่อนโดย Blogger.