Translate

"งานวิ่งโดนเท แต่นักวิ่งไม่ยอมเท"

"งานวิ่งโดนเท แต่นักวิ่งไม่ยอมเท"
ถึงแม้ผู้จัดงานวิ่งมาราธอนจะประกาศยกเลิกงานวิ่งมาราธอนไป เนื่องจากคณะผู้จัดงานไม่มีความพร้อมและมีปัญหามากมายในการจัดการแข่งขัน ซึ่งอำเภอเนินมะปรางและคนในพื้นที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องต่อการจัดงานนี้แต่อย่างใด แต่ก็มีคนในพื้นที่เข้าไปแก้สถานการณ์เฉพาะหน้า โดยให้มีการวิ่งเหมือนเดิมแต่เปลี่ยนเส้นทางจากวิ่งแข่งขันเป็นวิ่งชมธรรมชาติแทน ซึ่งยังคงมีนักวิ่งที่ยังอยู่ในพื้นที่และลงชื่อวิ่งประมาณ ๕๐๐ กว่าท่าน เส้นทางที่ใช้วิ่งคือซอยแลนด์มาร์คบ้านมุง

 รับจัดทำเว็บไซต์ โดยโดยผู้จัดทำเว็บไซต์แห่งนี้

ราคาเริ่มต้นเพียง 3,000 บาทเท่านั้น!

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ

โทรศัพท์ 086-063-6940 (ชน)

ไลน์ไอดี 0860636940


ตัดเข้าน้ำตกขุนห้วยเทินย้อนกลับมาที่โรงเรียนวัดบ้านมุง ระยะทางประมาณ ๗ กิโลเมตร ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับนักวิ่งเป็นอย่างมาก ถึงแม้ทุกๆคนที่มาจะผิดหวังที่ผู้จัดยกเลิก แต่เช้านี้ผมเห็นทุกๆคนแฮปปี้มีความสุขกันมากๆครับ

# ขอบคุณน้องไก่และชมรมอนุรักษ์ภูเขาหินบ้านมุง# ที่ดำเนินงานแก้ไขสถานการณ์ทำให้นักวิ่งที่มาเข้าร่วมได้วิ่งชมความงดงามธรรมชาติของบ้านเรา ทุกคนที่มาวิ่งรู้สึกประทับใจมากๆขอบคุณทุกๆท่าน
ขอบคุณเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลบ้านมุงทุกๆท่านที่คอยให้บริการผู้ที่มาเข้าร่วมในการแข่งขันวิ่งมาราธอนในครั้งนี้เป็นอย่างดีมากๆๆๆ

ขอบคุณโรงเรียนวัดบ้านมุงที่ให้ใช้สถานที่อำนวยความสะดวกแก่นักวิ่งทุกๆท่านที่มาได้พักอาศัยแก่กลุ่มนักวิ่ง

ขอบคุณ สภ.เนินมะปรางที่มาคอยอำนวยความสะดวกเรื่องความปลอดภัยและการจราจรเป็นอย่างดี
ขอบคุณพี่น้องชาวตำบลบ้านมุงทุกๆท่านที่ให้ความร่วมมือและช่วยกันต้อนรับนักวิ่งและนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดี ขอบคุณมากๆครับ
ขอบคุณอีกหลายๆท่านที่ไม่ได้เอ่ยนามครับ

Credit พี่ตุ่น, และสมาชิกผู้ไม่เคยยอมโดนเททุกท่าน

"ไม่รู้จะเรียกว่าอะไร "งานโดนเท แต่นักวิ่งไม่ยอมเท" วิ่งโดยไม่มีของรางวัล ไม่มีเสื้อ ไม่มีอะไรเลย นอกจากจิตใจที่เข้มแข็งและแน่วแน่ แอ็ดนับถือหัวจิตหัวใจครับ ครั้งหน้าฟ้าใหม่จัดใหม่เอาใหม่ครับ รับรองว่ามันต้องดีกว่าเดิมแน่ๆ แอ๊ดการันตี" By Admin





ขับเคลื่อนโดย Blogger.