Translate

เนินมะปรางเตรียมจัดงานมินิมาราธอน "วิ่งไปให้เขากอด" ที่บ้านมุง

เนินมะปรางเตรียมจัดงานมินิมาราธอน "วิ่งไปให้เขากอด" ที่บ้านมุง
เช้าวันที่ 2 พฤษภาคม 2561 ได้มีการถ่ายทำสปอตโฆษณาเพื่อประชาสัมพันธ์การวิ่งมินิมาราธอน "ไปให้เขากอด" ที่บ้านมุง อำเภอเนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก ซึ่งจัดโดยสำนักงานสาธารณสุข จังหวัดพิษณุโลก

 รับจัดทำเว็บไซต์ โดยโดยผู้จัดทำเว็บไซต์แห่งนี้

ราคาเริ่มต้นเพียง 3,000 บาทเท่านั้น!

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ

โทรศัพท์ 086-063-6940 (ชน)

ไลน์ไอดี 0860636940


โดยช่วงแรกจะเป็นการพูดคุยในเรื่องวัตถุประสงค์ในการจัดงานโดยมีนายแพทย์ปิยะ ศิริลักษณ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพิษณุโลกเป็นคนให้ข้อมูลเกี่ยวกับวัตถุประสงค์ในการจัดงานวิ่งมินิมาราธอน และมีอีกหนึ่งท่านที่เข้าร่วมรายการคือนายสมชาย ตรีณาวงศ์ นายอำเภอเนินมะปราง เป็นผู้ให้ข้อมูลในพื้นที่การจัดวิ่งในครั้งนี้ และมีคุณลัญจกร โกศัย เป็นพิธีกร

หลังจากถ่ายสปอตโฆษณาชุดแรกเสร็จก็ลงพื้นที่ เพื่อถ่ายถนนที่ใช้วิ่งจริงในวันนั้น โดยมีท่านนายอำเภอเนินมะปราง ป.วี ป.ปุ๊ พี่หม่องร่วมกับกลุ่มสาธารณสุขจังหวัดพิษณุโลกและสาธารณสุขอำเภอเนินมะปรางมาร่วมวิ่งเพื่อถ่ายทำสปอตประชาสัมพันธ์งานวิ่งมินิมาราธอน บรรยากาศช่วงเช้าๆวันนี้ก็จะดูสดชื่น สวยงาม มีฝนโปรยนิดๆแต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ดี

ในส่วนของการจัดงานวิ่งมินิมาราธอน "วิ่งไปให้เขากอด" ซึ่งจัดโดยสำนักงานสาธารณสุข จังหวัดพิษณุโลก จะจัดขึ้นในวันที่ ๒๒ กรกฏาคม ๒๕๖๑ นี้ ที่บ้านมุง อำเภอเนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
กลุ่มงานส่งเสริมสุขภาพ สสจ.พิษณุโลก
โทร.055-252052 ต่อ 611-612

24 กรกฎาคม 2561 Finished !!!
ขับเคลื่อนโดย Blogger.