Translate

บ้านโคโค่ โฮมสเตย์ (Ban Coco Homestay)

บ้านโคโค่ โฮมสเตย์ (Ban Coco Homestay
เป็นโฮมสเตย์สไตล์อิตาเลี่ยน อยู่ติดกับโรงเรียนวัดบ้านมุง ตรงทางแยกเข้าซอยแลนด์มาร์คบ้านมุงพอดี ห้องพักสะอาด เปิดตลอด 24 ชั่วโมง นักท่องเที่ยวมา 1 ท่านหรือจะมาเป็นคณะก็สามารถพักที่โฮมสเตย์ได้ โดยโฮมสเตย์จะมีอาหารเช้าไว้คอยบริการนักท่องเที่ยวด้วย
บ้านพักจะประกอบไปด้วย 6 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ห้องโถง 1 ห้องครัว พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบ และนักท่องเที่ยวสามารถประกอบอาหารในบ้านได้
โฮมสเตย์มีดาดฟ้าที่สามารถชมวิวบ้านมุงแบบ 360 องศา สามารถทำกิจกรรมบนดาดฟ้าได้ และในช่วงฤดูหนาวฝูงค้างคาวนับ 1,000,000 ตัว จะบินผ่านตรงจุดๆนี้ และนักท่องที่ยวสามารถนั่งชมค้างคาวบนดาดฟ้าของบ้านได้
บริเวณหน้าบ้านพักจะมีร้านอาหารอิตาเลี่ยนเล็กๆจากต้นตำหรับ อร่อยและราคาไม่แพงไว้คอยให้บริการนักท่องเที่ยวด้วย
สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสความเป็นบ้านมุงอย่างใกล้ชิดมางบ้านพักมีบริการรถจักรยานยนต์และรถจักรยานให้เช่าในราคาไม่แพง ส่วนนักท่องเที่ยวที่พักกับทางโฮมสเตย์สามารถใช้บริการได้ฟรี ติดต่อจองบ้านพักได้ที่ คุณขวัญ 062-825-5355
นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจากกรุงเทพโดยใช้รถสาธารณะ สามารถนั่งรถตู้จากหมอชิต 2 มาลงที่หน้าโฮมสเตย์ได้เลย ตามข้อมูลดังต่อไปนี้
สอบถามข้อมูลการเดินรถ: ศิรกาญจน์ทัวร์ 081-533-1305, 055-399-344
- สถานที่จอดรถในกรุงเทพเพื่อมาบ้านมุง
ใต้ทางด่วน หน้าหมอชิต อาคาร A ช่องขายตั๋วที่ 9 รถเวลาออก: 7.30 น., 9.30 น., 13.00 น.
- สถานที่จอดในเนินมะปรางเพื่อกลับกรุงเทพ
ตรงข้ามห้องสมุดประชาชน อำเภอเนินมะปราง เวลาออก: 8.00 น., 10.00 น., 14.00 น.โดยนักท่องเที่ยวสามารถโทรสำรองที่นั่งและแจ้งให้รถตู้โดยสารมารับกลับกรุงเทพได้ที่หน้าโฮมสเตย์ ตามวันเวลาที่กำหนดได้เลย

แผนที่แสดงเส้นทางแนะนำสำหรับการขี่รถชมความงามของบ้านมุง

แผนที่แสดงที่ตั้งของบ้านโคโค่ โฮมสเตย์
 There is a travel program for foreign tourist by a local licensed tour guide who can speak English well suitable for foreigners who love adventure. and want to explore new routes to your satisfaction in Banmung, BanrukThai, Noenmaprang. Click Here!!!
ขับเคลื่อนโดย Blogger.